38.1 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Lý do nên mua mèo scottish classic tabby

Những chú “tiểu hổ” xinh đẹp, đáng yêu có cặp mắt long lanh, to tròn đang chinh phục hàng triệu người yêu mèo trên toàn thế giới. Họ luôn muốn tìm mua mèo scottish classic tabby có vẻ ngoài độc đáo. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí một số thông tin và đặc điểm của giống mèo này. 

Đôi nét về giống mèo Tabby

Tabby là từ tiếng Anh nếu dịch ra có nghĩa là vằn, vện hoặc mướp. Cụm từ này được sử dụng khi gọi tên mèo mướp, mèo vằn. Trên lông của các chú Scottish sẽ có họa tiết tabby ấn tượng, độc đáo không phải là một màu sắc đơn điệu. 

Những chú mèo này có lông ngắn trông rất đáng yêu và dễ thương. Tùy theo sự pha trộn của màu sắc mà chúng có thể giống một chú mèo mướp hoặc một bé tiểu hổ xinh đẹp. Giống này có nhiều kiểu kết hợp đa dạng về cả màu lông và họa tiết. Trong bộ sưu tập tại Azpet có đa dạng nhiều sự phối kết khác nhau. Scottish tabby được khá phổ biến trên toàn thế giới và không được xem là một loại màu hiếm. 

Những chú mèo này có lông ngắn trông rất đáng yêu và dễ thương

Lý do nên mua mèo Scottish Classic Tabby 

Scottish classic tabby rất đặc biệt và thường có hình giống con bướm ở phần vai. Cả hai bên vai đều có hình ảnh này rất rõ ràng và sắc nét. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy phần cánh bướm được chia nhỏ với các mảng màu nhạt hơn so với bên dưới. 

Một điểm đặc trưng của loại scottish classic tabby này là đường sọc dài bắt đầu từ hình con bướm kéo đến tận đuôi. Đường nối liền mạch, không đứt đoạn và có các sọc ngang ở 2 bên chạy theo chiều dài của phần lưng mèo. 

Bên sườn thân có xuất hiện một vết giống như hình một con sò lớn, một vòng liên tục và không bị đứt ở phía xung quanh. Đối với giống Classic Tabby British Shorthair phần đuôi có một hình nhẫn tròn khép kín khá độc đáo tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

Đặc biệt tính cách của Classic Tabby khá hiền lành và dễ thương, nghe lời chủ. Chúng siêu đáng yêu, ngoan ngoãn, đôi mắt to tròn, không bao giờ có tình trạng cắn hay nhảy lên người để cào cấu. 

Lý do nên mua mèo Scottish Classic Tabby 

Lời kết 

Trên đây Azpet đã bật mí lý do tại sao nên mua mèo scottish classic tabby. Để sở hữu một chú mèo thuần chủng, chất lượng bạn nên cẩn thận lựa chọn địa chỉ cửa hàng uy tín. Nếu chưa tìm được điểm đến tin cậy hãy gọi ngay cho Azpet để mua ngay một chú mèo cưng dễ thương, khỏe mạnh. Cửa hàng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Gọi ngay cho Azpet để tìm hiểu chi tiết và nhận báo giá nhé. 

Xem thêm bài viết:

Lý do nên mua mèo scottish classic tabby

Mua mèo scottish chân ngắn ở đâu uy tín?

Điều cần chú ý khi mua mèo scottish tai dựng

Công Ty Cổ Phần AZPET

  • Cơ sở 1: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
  • Điện thoại: 0888 083 388
  • Page: Facebook.com/azdogshop
  • Website: https://azpet.com.vn/
Rate this post

Tin liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin mới