29.5 C
Ho Chi Minh City
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Những mẫu đồng hồ thể thao nam Casio G Shock mới ra mắt tháng 8/2020

Những mẫu đồng hồ thể thao nam Casio G Shock mới ra mắt tháng 8/2020

Vào tháng 8/2020, Casio lại tiếp tục cho ra mắt hàng loạt mẫu đồng hồ G Shock có thiết kế mới lạ và độc đáo. Mặt khác, vẫn giữ nguyên kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn và độ bền bỉ của dòng thể thao cùng nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn. Vậy thì khám phá ngay những mẫu đồng hồ thể thao nam Casio G Shock mới nhất dưới đây nhé!

1. Đồng hồ G Shock DW-6900TGA-9

Đồng hồ G Shock DW-6900TGA-9

Đồng hồ thể thao nam Casio DW-6900TGA-9 nổi bật với gam màu vàng bắt mắt, tạo sự trẻ trung và năng động kết hợp cùng mặt trong màu đen cá tính. Đặc biệt, dây đeo đồng hồ sử dụng hai màu vàng và trắng vô cùng độc đáo. Mặt đồng hồ là màn hình điện tử với các số hiển thị to, rõ ràng nên xem thời gian và ngày tháng được chính xác hơn. Thiết kế nút bấm lớn phía trước giúp dễ dàng thực hiện các thao tác.

Toàn bộ phần vỏ, viền bezel và dây đeo của đồng hồ điện tử thể thao DW-6900TGA-9 đều được làm bằng nhựa bền bỉ, chắc chắn, chống va đập cũng như chống nước tốt. Đồng hồ còn được trang bị đèn cực tím phát quang để sử dụng trong đêm tối cùng các tính năng bấm giờ thể thao, đếm ngược, báo giờ đa chức năng và lịch tự động.

2. Đồng hồ G Shock DW-5610DN-9

Đồng hồ G Shock DW-5610DN-9

Ngay từ điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu đồng hồ thể thao nam Casio DW-5610DN-9 đó chính là sử dụng nhiều màu sắc rực rỡ và tươi sáng. Kết hợp cùng thiết kế kiểu mặt vuông năng động, khỏe khoắn sẽ là phụ kiện thời trang lý tưởng để đi chơi, dạo phố, đi biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Không những thế, với chất liệu nhựa vừa bền vừa nhẹ lại chống nước tốt nên thoải mái đeo mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ thể thao Casio DW-5610DN-9 chỉ gồm một màn hình điện tử đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiển thị đầy đủ thời gian và ngày tháng với lịch tự động đến năm 2099. Đồng thời, mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn khác như đèn LED chiếu sáng mạnh, bấm giờ 1/100 giây, đếm ngược từ 1 giây tới 24 giờ, hẹn giờ,…

3. Đồng hồ G Shock GA-900A-1A9

Đồng hồ G Shock GA-900A-1A9

Đồng hồ thể thao nam Casio GA-900A-1A9 mang đậm phong cách thể thao với kiểu dáng hầm hố, mạnh mẽ và cá tính. Đồng hồ sử dụng gam màu đen tuyền làm chủ đạo tạo điểm nhấn bằng dây đeo và các chi tiết màu vàng, cam nổi bật. Xung quanh phần gờ được gắn 4 ốc vít lớn càng tăng thêm vẻ ngoài khỏe khoắn và cứng cáp. Mặt đồng hồ kết hợp cả kim chỉ và mặt số điện tử cùng các vạch giờ mạ ion màu vàng lấp lánh.

Đồng hồ Casio thể thao GA-900A-1A9 còn thiết kế các nút bấm có bề mặt caro chống trượt giúp thực hiện các thao tác đơn giản và dễ dàng hơn trong mọi điều kiện. Mặt khác, vẫn sở hữu độ bền vượt trội, chống va đập và chống nước đến 200m cùng các tính năng tiện ích quen thuộc như giờ thế giới tại 48 thành phố, lịch tự động, bấm giờ 1/100 giây, đếm ngược, 5 chế độ báo thức hàng ngày,…

4. Đồng hồ G Shock GA-110JDB-1A4

Đồng hồ G Shock GA-110JDB-1A4

Nếu là fan của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản Dragon Ball Z thì chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ thể thao nam Casio GA-110JDB-1A4. Đồng hồ bao phủ toàn bộ bằng gam màu cam rực rỡ được trang trí bằng các hình ảnh về nhân vật chính Son Goku từ khi lớn lên cho đến khi trưởng thành và trải qua quá trình tập luyện vất vả. Đồng hồ được dựa theo nguyên mẫu là dòng G Shock GA-110 nên sở hữu phần vỏ tròn lớn với thiết kế đa chiều độc đáo.

Mặt đồng hồ thể thao chính hãng GA-110JDB-1A4 nổi bật với hai màu đen và vàng gold cùng các vạch giờ mạ ion sành điệu, cá tính. Đặc biệt, ở vị trí 3 giờ là logo chữ Z đặc trưng và góc 9 giờ có một viên ngọc rồng 4 sao gắn liền với câu chuyện của Son Goku. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, đồng hồ còn chống va đập, chống từ và chống nước tốt. Bên cạnh đó, còn sở hữu tính năng lịch tự động đến năm 2099, giờ thế giới, bấm giờ, đếm ngược, cài đặt báo thức và đèn LED có độ chiếu sáng cao.

Đối với các tín đồ của G Shock thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ thể thao nam Casio độc đáo và ấn tượng trên phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một mẫu ưa thích thôi!

Xem thêm:

https://trithuc247.com/che-bien-thuc-an-cho-lon/

https://trithuc247.com/bien-ban-thu-hoi-hoa-don-co-duoc-ap-dung-cho-hoa-don-dien-tu-khong/

Rate this post

Tin liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tin mới